Sản phẩm

VAN AN TOÀN CÓ TAY YOOYOUN KOREA

  • Mã sản phẩm:
  • Giá: Liên hệ
  • Lượt xem: 4486

Mô tả sản phẩm

VAN AN TOÀN CÓ TAY 10K HIỆU YOOYOUN KOREA +/ Xuất xứ: YooYoun - Hàn Quốc. +/ Model: SFF-1F +/ Thân: gang dẻo FCD +/ Đĩa, ty: Inox 304 +/ Áp lực: MAX 10kgf/cm2 +/ Nhiệt độ: 220độ +/ Kết Nối: Nối Ren +/ Dùng cho: hơi nóng, khí nén, nước, dầu.

Thông tin sản phẩm

 

VAN AN TOÀN CÓ TAY 10K - YOOYOUN KOREA là loại van thường đóng, khi áp lực đầu vào vượt khỏi giá trị định mức cho phép lúc này van sẽ tự động mở ra cho phép một phần chất lỏng chảy qua van về bể chứa đến khi áp lực giảm đến giá trị quy định thì đóng lại.

VAN AN TOÀN CÓ TAY 10K - YOOYOUN KOREA là dòng van được chế tạo từ vật liệu gang dẻo chịu được nhiệt độ cao lên đến 220 độ. Đây là dòng van được thiết kế đảm bảo an toàn cho hệ thống hơi nóng, hệ thống nước. Van được kết nối với đường ống thông qua kiểu kết nối bích .

 

VAN AN TOÀN CÓ TAY 10K - YOOYOUN KOREA là dòng sản phẩm van công nghiệp được sử dụng để bảo vệ đường ống.
Với van an toàn  đồng chúng ta thường thấy dòng sản phẩm này được ứng dụng ở những hệ thống nồi hơi nhỏ, hệ thống ống áp lực thấp…
Dòng sản phẩm van an toàn gang nối ren được sử dụng nhiều bởi trọng lượng nhẹ, khoảng không gian để lắp van tương đối ít.


VAN AN TOÀN CÓ TAY 10K - YOOYOUN KOREA được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt theo chuẩn quy định của quốc tế.
Khi lắp đặt van an toàn trên hệ thống đường ống, trường hợp hệ thống quá áp thì van an toàn sẽ làm việc và trung hòa áp suất.
Chính việc van an toàn hoạt động giúp đảm bảo các thiết bị trong hệ thống có độ bền cao. https://sheraboard.vn/

 

Dưới đây là catalogue của VAN AN TOÀN CÓ TAY 10K - YOOYOUN KOREA

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI KHI BẠN CÓ NHU CẦU

CÔNG TY TNHH VAN ĐĂNG THÀNH

Địa chỉ: 305 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TPHCM

Điện Thoại: 0933.126.122

Email: info@dangthanhvalve.vn

Sản phẩm cùng loại